วิเคราะห์เดิมพันฟูแล่ม – ลิเวอร์พูล 23:30 น. 13 ธันวาคม 2563

พรีเมียร์ลีก รอบ 12 ทีมจะเป็นสักขีพยานการเผชิญหน้ากันระหว่าง ฟูแล่ม และ ลิเวอร์พูล แม้ว่าจะต้องเล่นนอกบ้านแต่คู่ต่อสู้เพียงคนเดียวคือทีมกลุ่มล่างสุดของตารางอย่างฟูแล่ม มีการคาดการณ์ถึงความเป็นไปได้สูงที่ลิเวอร์พูลจะได้รับชัยชนะ

วิเคราะห์สถานการณ์ ฟูแล่ม และ ลิเวอร์พูล ก่อนเกม

ฟูแล่ม

เมื่อมาเล่นพรีเมียร์ลีกในปีนี้ ฟูแล่มยังไม่แสดงท่าทีที่ดีนัก เนื่องจาก 11 นัดที่ผ่านมา ฟูแล่มเก็บได้เพียง 7 แต้มและอยู่อันดับที่ 11 ในการจัดอันดับ โดยพวกเขาชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 8 ที่เหลือ ด้วยคะแนนดังกล่าวทำให้พวกเขานำหน้ากลุ่มแบ่งกลุ่มเพียง 1 แต้มเพื่อตกชั้น

ผลงานที่ย่ำแย่นั้นส่วนหนึ่งเนื่องมาจากการป้องกันของพวกเขาเล่นได้แย่มาก ตั้งแต่ต้นฤดูกาลจนถึงตอนนี้ต้องเสียไป 21 ประตู ถือเป็นผลงานแย่เป็นอันดับ 2 ของทัวร์นาเมนท์ แน่นอนว่าสิ่งที่พวกเขาต้องทำในตอนนี้คือการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงแนวรับทันที ไม่อย่างนั้นโอกาสตกชั้นของฟูแล่มในฤดูกาลนี้คงยากมาก

รอบ 12 ที่จะถึงนี้ ฟูแล่มจะได้เล่นในบ้านต้อนรับลิเวอร์พูล การเจอกับทีมที่บุกหนักมากจะทำให้เจ้าบ้านเจอความยากลำบากมากมาย ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าด้วยฟอร์มปัจจุบันคงเป็นเรื่องยากสำหรับฟูแล่มที่จะเก็บแต้มในนัดนี้

ลิเวอร์พูล

เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วในรายการ ยูโรเปี้ยน คัพ C1 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูลปล่อยให้คู่แข่งเสมอมิดทิลแลนด์ด้วยสกอร์ 1 – 1 อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงการแข่งขันที่เป็นทางการเพราะในไม่ช้าลิเวอร์พูลก็ได้ตั๋วไปต่อ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้เล่นหลักหลายคนจึงได้พักผ่อนและเล่นเฉพาะในทีมสำรองเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าสภาพร่างกายที่ดีที่สุดสำหรับเสาหลักสำหรับการเดินทางที่กำลังจะมาถึง

ในพรีเมียร์ลีกผลงานของลิเวอร์พูลมีเสถียรภาพมาก และการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งสูงสุดในการจัดอันดับก็ดุเดือดมากขึ้น เมื่อทีมชั้นนำมีผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ผ่านไป 11 นัด ลิเวอร์พูลอยู่อันดับ 2 มี 24 แต้ม มีแต้มเท่ากับทีมท็อตแน่ม แต่แพ้ด้วยผลต่างประตูได้เสีย โดยหงส์แดงชนะ 7 เสมอ 3 แพ้เพียง 1 นัดเท่านั้น

นอกจากนี้สถิติเกมเยือนของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ยังดีมากอีกด้วย ตั้งแต่ต้นฤดูกาลจนถึงตอนนี้หลังเยือน 9 นัด แพ้ไปเพียง 1 นัดเท่านั้น ในรอบที่ 12 ที่กำลังจะมาถึง ลิเวอร์พูล ยังคงได้ไปเยือนสนามฟูแล่ม นี่จะเป็นโอกาสที่ดีกว่าสำหรับลิเวอร์พูลที่จะชนะและขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ประวัติศาสตร์การเผชิญหน้าระหว่าง ฟูแล่ม และ ลิเวอร์พูล ในอดีต

ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่มีสถิติเหนือกว่าอย่างแน่นอนในการพบกัน 6 นัดหลังสุด เมื่อพวกเขาชนะฟูแล่มทั้ง 6 นัด ดังนั้นการรีแมตช์รอบ 12 ที่จะถึงนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ฟูแล่มจะยังคงพ่ายแพ้ต่อไป