วิเคราะห์ราคาต่อรอง เอฟเวอร์ตัน – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 19:30 น. 7 พฤศจิกายน 2563

พรีเมียร์ลีก รอบ 8 จะเป็นสักขีพยานการเผชิญหน้าระหว่างเอฟเวอร์ตัน – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด . เล่นในบ้านเอฟเวอร์ตันตั้งเป้าที่จะชนะหลังจากแพ้ 2 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตามแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็กระหายแต้มมากเช่นกันดังนั้นนี่จะเป็นเกมที่ยากสำหรับทั้งสองทีม

ความเห็นเกี่ยวกับเอฟเวอร์ตันและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนการแข่งขัน

เอฟเวอร์ตัน:

เข้าสู่ฤดูกาลใหม่ปีนี้ เอฟเวอร์ตัน ออกสตาร์ทได้อย่างน่าประทับใจและประสบความสำเร็จอย่างมาก นั่นคือการชนะติดต่อกัน 4 นัดและเสมอ 1 นัดใน 5 นัดแรก แต่หลังเสมอกับลิเวอร์พูล เอฟเวอร์ตัน กลับเล่นด้วยผลงานที่ลดลง พวกเขาแพ้ 2 นัดติดต่อกันกับเซาแธมป์ตัน 0 – 2 และนิวคาสเซิ่ล 1 – 2 จึงตกไปอยู่อันดับที่ 4 ในการจัดอันดับ

สาเหตุหลักที่ทำให้ผลงานย่ำแย่ของเอฟเวอร์ตันคือการไม่มีริชาร์ดลิสัน, โคลแมนหรือโฮลเกต แน่นอนว่าการขาดหายไปครั้งนี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อความแข็งแกร่งของเอฟเวอร์ตัน เนื่องจากฮาเม่ โรดริเกซมีลุ้นอย่างใกล้ชิด

ในรอบ 8 ที่กำลังจะมาถึงเอฟเวอร์ตันจะยังคงเผชิญความยากลำบากอีกครั้งเมื่อเผชิญหน้ากับ MU ด้วยความได้เปรียบในสนามเหย้า เป้าหมายของเอฟเวอร์ตันคือการชนะเพื่อยุติความพ่ายแพ้ต่อเนื่องล่าสุด มีแนวโน้มว่าเจ้าบ้านจะทำได้สำเร็จในนัดนี้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด:

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเล่นด้วยผลงานที่เอาแน่เอานอนไม่ได้และขาดความมั่นคง พวกเขาผ่านมา 6 รอบและเก็บได้เพียง 7 แต้ม โดยอยู่อันดับที่ 15 ในการจัดอันดับ โดยปีศาจแดงชนะเพียง 2 ชนะ 1 แพ้ 3 นัด

ล่าสุดผลงานของพวกเขาดีขึ้นบ้างโดยชนะการแข่งขันในถ้วยยุโรป C1 อย่างไรก็ตามในรอบที่แล้วของพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงโชว์ผลงานที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ขณะเล่นในบ้านพวกเขาพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลด้วยสกอร์ 1-0

หลังจากพ่ายแพ้ให้กับอาร์เซนอล โค้ชโซลสกิเซอร์และผู้เล่นของเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมายเกี่ยวกับจิตวิญญาณและสไตล์การเล่นของพวกเขา ดังนั้นเมื่อไปเยือนเอฟเวอร์ตันในรอบ 8 ประตูของพวกเขาต้องเป็น 3 แต้ม มีเพียงชัยชนะเท่านั้นที่พวกเขาจะได้รับความไว้วางใจจากแฟน ๆ ที่นี่ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเล่นนอกบ้าน MU มักจะได้รับผลงานที่ดีเสมอดังนั้นการเผชิญหน้าครั้งนี้จึงมีแนวโน้มที่จะบรรลุเป้าหมาย

ประวัติการเผชิญหน้ากันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอดีต

ที่ผ่านมา 6 นัดหลังสุด MU เป็นทีมที่มีสถิติการเผชิญหน้าดีกว่า เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 อย่างไรก็ตาม ในการพบกัน 2 ครั้งหลังสุดทั้งสองทีมยังไม่สามารถสรุปผลสกอร์ได้ 1-1 ดังนั้นในนัดหน้ามีแนวโน้มว่าทั้งเอฟเวอร์ตันและมิวจะยังคงเสมอกันต่อไป .