เดิมพันแมตช์ลิเวอร์พูล – อาร์เซนอล 02:15 29 กันยายน 2563

ความเห็นและราคาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล – อาร์เซนอล 02:15 29 กันยายน 2563

นัดที่ 3 ของพรีเมียร์ลีก จะเป็นสักขีพยานการเผชิญหน้าระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล – อาร์เซน่อล แม้ว่าเจ้าบ้านจะได้อันดับสูงกว่า แต่นี่จะไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับลิเวอร์พูลอย่างแน่นอนเมื่อพลปืนอยู่ในฟอร์มที่สูงมากเช่นกัน

ความเห็นเกี่ยวกับแมตช์ระหว่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ก่อนแมตช์:

ทางด้านเจ้าบ้าน ฝั่งลิเวอร์พูล:

หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อต้นฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล ยังคงแสดงผลงานได้อย่างมั่นคงมาก เข้าสู่ฤดูกาลใหม่ ปีนี้ ด้วยเกมเปิดสนามกับทีมน้องใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความยากลำบากในสนามเหย้า แต่ด้วยประสบการณ์การเล่นของ ลิเวอร์พูล และ ความกล้าหาญของผู้เล่น Red Brigade ยังคงรู้วิธีที่จะได้ 3 แต้มเต็มด้วยชัยชนะ 4 – 3

ความแข็งแกร่งของลิเวอร์พูลยังคงได้รับการยืนยันในรอบที่สองเมื่อพบกับทีมที่แข็งแกร่งอีกทีมอย่างเชลซี นัดนี้หลังจากได้เปรียบเพราะนักเตะเชลซีโดนใบแดง ลิเวอร์พูล เอาชนะพวกเขาไปด้วยสกอร์ 2-0 ด้วยการชนะ 2 นัดใน 2 นัดแรก แสดงให้เห็นความแข็งแกร่งของนักเตะลิเวอร์พูลมาจากคุณภาพ เครื่องแบบทีมที่มีสไตล์การเล่นที่แน่นแฟ้นและกลมกลืนกันระหว่างผู้เล่น มาถึงรอบ 3 ของพรีเมียร์ลีก คู่ปรับของหงส์แดงก็เป็นอีกยักษ์ใหญ่ที่แข็งแกร่งมากอย่างอาร์เซนอล นี่จะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับลิเวอร์พูลบนเส้นทางการป้องกันแชมป์ของพวกเขา ตัวจริงที่มีสามตัวรุกอันทรงพลังอย่างซาลาห์ – เฟอร์มิโน – มาเน่น่าจะมีโอกาสมากมายในการทำประตูและนำ 3 แต้มให้เจ้าบ้าน

ทีมเยือน อาร์เซนอล:

เข้าสู่ฤดูกาลใหม่ในปีนี้ กันเนอร์ส ยังแสดงผลงานได้อย่างน่าประทับใจในทุกรายการ ในพรีเมียร์ลีกพวกเขาผ่าน 2 รอบแรกได้สำเร็จด้วยชัยชนะ 2 นัด ในรอบเปิดสนามอาร์เซนอลเล่นได้ดีมากเอาชนะคู่ต่อสู้น้องใหม่อย่างฟูแล่มด้วยสกอร์ 3-0 ได้อย่างสบายๆ และในรอบสองยังเอาชนะเวสต์แฮมด้วยสกอร์ 2-1 อีกด้วย นอกจากนี้เรา ยังต้องกล่าวถึงชัยชนะที่น่าประทับใจมากในบ้านของเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-1 ในลีกคัพ

ด้วยการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จและผลงานที่มั่นคง อาร์เซนอลจะเป็นตัวถ่วงที่ยอดเยี่ยมให้กับลิเวอร์พูลในรอบที่สามของพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าจะต้องเป็นแขกรับเชิญของ Red Brigade แต่ผู้เล่น Arsenal ก็มุ่งมั่นที่จะได้รับผลงานที่ดีที่สุด ดังนั้นมันจะเป็นแมตช์ที่ดราม่าและน่าตื่นเต้นมากเมื่อทั้งสองทีมต้องการชัยชนะและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันชิงแชมป์

ประวัติการเผชิญหน้าระหว่างลิเวอร์พูลกับอาร์เซนอล:

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่คาดหวัง:

ลิเวอร์พูล : เบ็คเกอร์, อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน, เกอิต้า, เฮนเดอร์สัน, ไวจ์นัลดุม, เฟอร์มิโน, โอลิเวร่า, มาเน่, ซาลาห์

อาร์เซนอล :เลโน, โฮลดิ้ง, ซานโตส มากัลเฮส, เทียร์นีย์, เบเยริน, เอล-เนนนี่, ชาก้า, เมตแลนด์-ไนลส์, ดา ซิลวา, โอบาเมยอง, ลากาแซ็ตต์

ทำนายผลการแข่งขัน:

ลิเวอร์พูล – อาร์เซนอล: 2 – 2